TÔN VINH DẤU ẤN THIÊN NHIÊN TRONG KHÔNG GIAN SỐNG

Giữa phố thị của những đường nét công nghiệp hiện đại, chủ nhân của căn biệt thự tại Ciputra lại muốn giữ cho mình một không gian riêng mang hơi thở của thiên nhiên. Những cây chuối cạn, những chi tiết nội thất mang tông màu nâu trầm của đất,..tất cả đòi hỏi đội ngũ Harmony phải tìm được những bộ rèm hòa hợp trong một bản đồng ca mang âm hưởng của cây cỏ.

THIÊN NHIÊN HIỆN HỮU QUA TỪNG CHI TIẾT

Lựa chọn màu nâu xám là phối màu chủ đạo, bộ rèm của Harmony không chỉ thừa trọn vẹn tinh thần thiên nhiên của chủ nhân mà còn  được đưa vào bên trong căn hộ mà còn thể hiện một khối đồng nhất với tổng thể không gian vốn được lựa chọn tỉ mỉ và chau chuốt trong từng chi tiết. 

 

Với ý đồ tạo hiệu ứng về chiều sau trong không gian, Harmony cũng lựa chọn bề mặt của vải và voan được dệt nổi vân ăn nhập với vân đá và vân gỗ của nội thất.  

 

Bên cạnh đó, chất liệu vải trơn cho bộ rèm khả năng tận dụng nguồn sáng tự nhiên từ bên ngoài tốt hơn nhờ khả năng phản chiếu ánh sáng vượt trội. 

 

Tuy nhiên việc sử dụng quá nhiều tông màu trầm dễ tạo ra sự nhàm chán cho không gian. Đây cũng là một sai lầm thường gặp phải ở nhiều không gian theo đuổi phong cách thiên nhiên. Giải pháp của Harmony thiết kế rèm và voan sang tông ghi ấm ở khu vực phòng ngủ để tạo nên những giai điệu êm dịu nhất cho không gian sống tại căn biệt thự Ciputra.

KHÁCH HÀNG
Mrs. Nguyệt Ánh
ĐỊA ĐIỂM
Khu K - Khu đô thị Ciputra
HOÀN THIỆN
September 2019
DIỆN TÍCH
250 m2
PK (1)
PK (15)
PK (6)
PA (3)
PA (1)
PN (2)
PN (1)
PK (16)
PK (2)
PK (3)
PA (4)
PN (5)
PN (3)
PN (4)

Quote

Kiến trúc giống như âm nhạc, bạn có thể thưởng thức nó – nhưng để biết nó – đó là một câu chuyện khác