Rèm cầu vồng – Đại diện tiêu biểu của phong cách nội thất hiện đại

Phong cách nội thất hiện đại là gì?

Nước Đức được xem là cái nôi cho sự ra đời của phong cách nội thất hiện đại. Cụ thể, vào năm 1919, một nhóm Kiến trúc sư Châu Âu thuộc trường Bauhaus (Đức) đã sáng tạo ra phong cách nội thất tôn thờ sự đơn giản mà tinh tế, tập trung chủ yếu vào công năng cũng như đoạn tuyệt với những đường nét rườm rà, không cần thiết.

Những yếu tố trên đã trở thành nền tảng để xây dựng một phong cách nội thất hiện đại sở hữu những đặc điểm nổi bật. Theo đó, Kết cấu tối thiểu và các dạng hình học táo bạo, màu sắc trung tính nổi bật với một màu đậm, đồ đạc được đánh bóng và không cân bằng đối xứng là đặc điểm nhận dạng chính của nội thất theo phong cách hiện đại (Theo amore-architecture.vn). 

Ngoài ra, phong cách nội thất hiện đại cũng đặc biệt chú trọng đến ánh sáng tự nhiên, sử dụng các màu sắc trung lập cũng như các vật liệu đến từ công nghệ hiện đại.

73e7ff77060477.5c7ce0cf95743

Phong cách nội thật hiện đại

Rèm cầu vồng – Thấm đẫm tinh thần của phong cách nội thất hiện đại

Với hàng loạt những ưu điểm, phong cách nội thất hiện đại đã sớm trở nên thịnh hành và việc có hàng loạt sản phẩm đi theo được xem là một hệ quả tất yếu. Trong địa hạt của rèm và mành cửa, mành cầu vồng được xem là một trong những gương mặt đại diện tiêu biểu cho phong cách này.

Rèm cầu vồng (hay rèm Suntrip) là một loại rèm cửa có xuất xứ từ Hàn Quốc. Rèm cầu vồng ( Rèm cuốn cầu vồng) là loại rèm thiết kế bởi hai lớp vải kéo so le nhau tạo ánh sáng trên cùng một hệ phụ kiện, lớp vải được dệt một khoảng cản sáng và một khoảng không sản sáng (giống như lớp voan mỏng) đan xen nhau. Khi nhìn trực tiếp chúng ta sẽ thấy được các vệt sáng và vệt tối nằm ngang với mắt mình.

Xét về ngoại hình, đúng với tinh thần hiện đại, rèm cầu vồng là hiện diện của sự tối giản, gọn nhẹ, không xuất hiện bất cứ chi tiết thừa nào. Thay vào đó, rèm sở hữu những công nghệ hiện đại hơn để mang tới những trải nghiệm tối ưu cho người dùng.

P thờ 3

Hiện đại, Tối giản, Gọn nhẹ

Chất liệu & Tính ứng dụng cao

Lớp vải được cấu tạo là loại vải dệt tổng hợp cao cấp có tác dụng chống nắng 100%, lớp lưới được cấu tạo là lưới cao cấp có độ đàn hồi cao, chống đứt gãy, độ dày các lỗ lưới theo tiêu chuẩn quốc tế có thể chống được côn trùng xâm nhập qua khe lưới. Sử dụng chất liệu cao cấp, rèm cuốn có độ nhẹ, tính đàn hồi cũng như thân thiện với môi trường và an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng.

Ngoài ra, thiết kế đặc biệt của rèm cầu vồng cũng đem lại cho người dùng khả năng điều chỉnh lượng ánh sáng vào không gian bên trong hoàn toàn theo ý muốn.

P thờ 1
P thờ 2

Kết

Nổi bật với phong cách hiện đại cùng những ưu điểm vượt trội, không khó để hiểu tại sao rèm cuốn cầu vồng lại được ưu thích đến như vậy. Nếu bạn muốn sở hữu những mẫu rèm này, đến ngay với Harmony để được tư vấn tận tình và chi tiết nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published.