MÓN QUÀ Ý NGHĨA TRONG MÙA DỊCH COVID-19

Một trong những lý do để đội ngũ Harmony cảm thấy gắn bó hơn với công việc này mỗi ngày là được bắt gặp, lắng nghe hay thậm chí trở thành một phần trong những câu chuyện đầy cảm xúc và cũng rất ý nghĩa của khách hàng.

MÓN QUÀ TẶNG VỢ ĐẦY Ý NGHĨA

Trong mùa dịch Covid – 19 vừa qua, Harmony đã có cơ hội tham gia vào một dự án đặc biệt tại Hồ Tây. Khách hàng mong muốn rằng bộ rèm sẽ là một món quà đặc biệt và bất ngờ dành tặng người vợ đang phải phải cách ly do trở về từ nước ngoài trong đợt dịch Covid – 19. Ngưỡng mộ với tình cảm ấy, đội ngũ Harmony cũng như đơn vị thiết kế Modulor Design đã dồn toàn bộ tâm huyết để tạo nên món quà hoàn hảo nhất.

Thử thách đầu tiên của dự án này là áp lực rất lớn về thời gian. Do đó, chỉ trong vòng đúng ba ngày ngày 22/5 đến 23/5, Harmony và Modulor Design đã chạy đua để có thể chọn sản phẩm cũng như thi công hoàn thiện.

CHẤT VOAN - BẠN TRI KỶ CỦA NHỮNG KHÔNG GIAN SANG TRỌNG

Thử thách tiếp theo đặt ra cho đội ngũ Harmony là làm sao mang tới một bộ rèm cửa hòa nhịp được với không gian mang đậm phong cách của chủ nhân –  là người có gu thẩm mỹ sang trọng và tinh tế. Nhìn vào những chi tiết nội thất như những mẫu đèn treo tường, những chiếc bình tinh xảo hay những mẫu bàn ghế mang hơi thở Đông Dương, có thể thấy chủ nhà đã dành rất nhiều tâm huyết, thời gian và công sức để lựa chọn. Bên cạnh đó, căn biệt thự cũng cho thấy sự cân bằng hài hòa giữa không gian sống và thiên nhiên.

Với sự tư vấn của kiến trúc sư Trần Anh Tùng từ đơn vị thiết kế Modulor Design, rèm voan được ưu ái lựa chọn với vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng làm tôn lên sự sang trọng của những đồ vật có vai trò điểm nhấn và đáp ứng được yêu cầu khắt khe của chủ nhà. 

Có thể nói, sự ưng ý của khách hàng đã khẳng định rèm voan là một lựa chọn đúng đắn và làm món quà dành tặng vợ thêm tròn vẹn.

ĐỊA ĐIỂM
Quảng An, Tây Hồ
HOÀN THIỆN
Tháng 5, 2020
DIỆN TÍCH
620 M2
Group
25
18
19
22
7
9
13
14
4
2
3

QUOTE

Một lần nữa, đội ngũ Harmony xin được cảm ơn Khách hàng vì đã đặt trọn niềm tin, cảm ơn đơn vị Modulo với sự hợp tác rất thành công. Hi vọng rằng Harmony sẽ tiếp tục là sự lựa chọn cho những món quà tiếp theo.